CHAT chưa đã?! Hãy nhanh tay HỎI thêm nha!

Vậy là sự kiện Chat với Nhà khoa học 2017 đã được “mở hàng” bởi các bạn học sinh của 3 trường: THCS Bạch Đằng, THCS Nguyễn Gia Thiều (Tp.Hồ Chí Minh) và THCS Cầu Giấy (Hà Nội) rồi đó mọi người ơi.

Trong 3 buổi chat đầu tiên của sự kiện, chị Thỏa, chị Hiệp, chị Nga, chị Hường và anh Cường đã cùng trò chuyện rất sôi nổi với các bạn học sinh. Các anh chị rất hồi hộp và hào hứng khi được chat và giải đáp thắc mắc cho các bạn. Do thời lượng buổi chat chỉ gói gọn trong 30 phút, nên các nhà khoa học của chúng ta vẫn còn… tiếc nuối vì chưa được trả lời hết các câu hỏi của các bạn đó.

Sau mỗi buổi CHAT, các bạn tham gia nhớ đăng thắc mắc chưa được giải đáp của mình vào mục HỎI trên website và nhớ LIKE cho câu trả lời của các nhà khoa học nhé!

Hình ảnh, video của một số buổi chat đã được live stream và cập nhật trên Facebook Khoa học Trường học rồi, các bạn nhớ vào xem nha.

Từ bây giờ, hệ thống cũng đã mở để các bạn bắt đầu bình CHỌN cho nhà khoa học mà mình yêu thích rồi đó. Bạn bầu chọn cho ai nè?

Posted on Tháng Một 4, 2017 by hieu thao in News, Tin tức. Bình luận

Bình luận