Bạn đã CHỌN chưa?!!

Sự kiện Chat với Nhà khoa học 2017 đã đi được hơn nửa chặng đường với sự tham gia của 9 trường: THCS Bạch Đằng, THCS Nguyễn Du, THCS Lê Quý Đôn, THCS Trần Văn Ơn, THCS Tân Tạo A, THCS Nguyễn Gia Thiều, THCS Hoàng Hoa Thám (TP.HCM), và THCS Cầu Giấy, THCS Lô Mô Nô Xốp (Hà Nội).

Năm nhà khoa học của lĩnh vực Y sinh chia sẻ các anh chị rất thích cách tương tác với các bạn học sinh bằng hình thức CHAT và hỏi đáp nhanh do không mất nhiều thời gian mà còn được giải đáp các thắc mắc rất ngộ nghĩnh, vui nhộn. Câu hỏi của các bạn cũng đa dạng và phong phú từ tâm sinh lý, sức khỏe, học tập, đời sống của các nhà khoa học đến các lĩnh vực nghiên cứu khác chứ không chỉ gói gọn trong lĩnh vực Y sinh.

Dù có một số công việc đột xuất phát sinh, nhưng các anh chị vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời khóa biểu để được chat cùng các bạn đó. Bật mí với mọi người nè: có 2 anh chị nhà khoa học trong sự kiện lần này thích chat cùng các bạn đến nỗi phải … vừa họp vừa trả lời câu hỏi, và chat trên… xe khi đang đi công tác cùng nhóm nghiên cứu đó! Nên mọi người hãy tiếp tục đặt thật nhiều câu hỏi hay và vui cho các anh chị nha.

Chỉ còn ngày ngày nữa là sự kiện Chat với Nhà khoa học 2017 – Lĩnh vực Y sinh sẽ kết thúc rồi.

Hãy nhanh tay bình CHỌN cho nhà khoa học mà các bạn yêu mến nhất nha, để anh/ chị ấy giành được Giải thưởng Khoa học Trường học nè! Hệ thống bình chọn sẽ đóng vào 5:00 giờ chiều ngày 13/1/2017 đó mọi người ơiii!!!

 

 

Posted on Tháng Một 11, 2017 by hieu thao in News, Tin tức. Bình luận

Bình luận